Hòa chung không khí Trung thu trên khắp cả nước, Công ty Cổ phần Phân phối Khí thấp áp Dầu khí Việt Nam (PV GAS D) đã tổ chức chương trình “Đêm hội Trăng Rằm 2025” với chủ đề đặc biệt “Chiến sĩ nhí”. Sự kiện đã tổ chức tại 03 địa điểm: Thành phố Hồ Chí Minh (27/9), Thành phố Hồ Chí Minh (Phường Vũng Tàu) (28/9) và tỉnh Hưng Yên (30/9).
Đây là hoạt động thường niên được Công ty, Công đoàn và Đoàn Thanh niên PV GAS D phối hợp tổ chức hằng năm, nhằm mang đến cho các em thiếu nhi một mùa Trung thu ấm áp và đầy ý nghĩa, đồng thời thể hiện sự quan tâm, chăm lo của Ban lãnh đạo và các tổ chức đoàn thể đối với thế hệ măng non. Chương trình không chỉ tạo sân chơi cho các em nhỏ mà còn là dịp để các gia đình CBCNV được gặp gỡ, gắn kết, chia sẻ niềm vui và thêm yêu thương trong mái nhà chung PV GAS D.

Với chủ đề “Chiến sĩ nhí”, gắn liền với sự kiện trọng đại của đất nước trong năm 2025, đặc biệt là: Kỷ niệm 50 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 – 30/4/2025) và Kỷ niệm 80 năm Quốc khánh nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam (02/9/1945 – 02/9/2025),khơi gợi cho các em nhỏ tình yêu quê hương, niềm tự hào dân tộc, đồng thời tạo cơ hội rèn luyện sự khéo léo, tinh thần đoàn kết và tính kỷ luật trong học tập và sinh hoạt hằng ngày.
Không gian Lễ hội được thiết kế sáng tạo với nhiều trò chơi gắn liền chủ đề như: “Chiến sĩ nhí khéo tay”, “Đặc công nước”, “Trí nhớ chiến sĩ”, “Chiến sĩ thiện xạ” và các trò chơi dân gian đã tạo nên không khí sôi nổi, hào hứng. Bên cạnh đó, tiết mục múa lân, ảo thuật và giao lưu cùng Chú Cuội – Chị Hằng đã mang đến những khoảnh khắc đáng nhớ.





Ban lãnh đạo PV GAS D mong muốn thông qua “Đêm Hội Trăng Rằm năm 2025”, các em thiếu nhi sẽ thêm chăm ngoan, học giỏi, biết yêu thương, chia sẻ và giữ gìn truyền thống tốt đẹp của dân tộc.

Chương trình khép lại trong tiếng trống hội, ánh đèn rực rỡ và niềm hân hoan của các em nhỏ. “Đêm hội Trăng Rằm” – hoạt động thường niên của Công ty, Công đoàn và Đoàn Thanh niên PV GAS D – đã thực sự trở thành món quà tinh thần ý nghĩa, gắn kết các gia đình CBCNV và lan tỏa nét đẹp văn hóa doanh nghiệp mang tính nhân văn.